GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Quantum Break là một tựa game hành động - bắn súng kết hợp với truyền hình thực tế, có nghĩa là sẽ có sự pha trộn giữa những diễn viên trong đời thực, những thước phim truyền thống song song với đồ họa máy tính
Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng ở đại học Northeastern U.S Riverport, câu chuyện của Quantum Break sẽ tập trung vào những người có mặt trong một thí nghiệm lỗi về du hành xuyên thời gian. Thí nghiệm đó khiến họ có khả năng điều khiển thời gian, với các kĩ năng như làm sụp đổ thời gian, đông cứng, tua nhanh, làm chậm và tua ngược lại dòng thời gian.
Bạn có thể điều khiển 3 nhân vật trong game: Jack Joyce, Beth Wilder và nhân vật phản diện của game, Paul Serene. Paul là kẻ đứng đầu tập đoàn Mornach, nơi sản xuất những thiết bị du hành vượt thời gian, và cũng là tập đoàn gây ra thí nghiệm lỗi khiến thời gian bị phân mảnh và cho những người xuất hiện trong thời gian đó khả năng kì diệu tương tự như Hoàng từ Ba Tư. Đó là một cốt truyện mở dạng như Inception, và hơn nữa nó còn phụ thuộc nhiều vào quyết định của người chơi.
Thông qua đoạn giới thiệu về game, điều làm người chơi kinh ngạc nhất về công nghệ của game chính là về khầu hình miệng. Những hình ảnh cử động của cằm và mũi, hình ảnh của đôi môi, thậm chí hàm răng khi nói,  tất cả đều khiến cho những nhân vật của Quantum Break vô cùng sống động và giống như người thật.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  Intel Core i5-4460, 2.70GHz or AMD FX-6300
Memory:  8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 or AMD Radeon R7 260x
Storage: 68 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5 4690, 3.9GHz or AMD equivalent
Memory:  16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970 or AMD Radeon R9 390
Storage: 68 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU QUANTUM BREAK

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]
 






[/video]