GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]State of Decay 2 là trò chơi nhâp vai sinh tồn trong một thế giới mở, nơi tràn ngập zombie – xác sống. Đây là nơi mà bạn và những người bạn của mình xây dựng một cộng đồng cùng nhau sống sót.
State of Decay 2, nơi bạn sẽ phải đối mặt với cái chết ở mọi nơi, mọi lúc. Và bạn sẽ phải sống sóng như thế nào? Một thế giới mà nền văn minh nhân loại đã sụp đổ. Nơi mà đạo đức con người cũng trở nên suy đồi. Nơi mà cả quân đội mạnh mẽ nhất cũng không thể ngăn chặn làn sóng zombie.
Hãy cùng những người bạn của mình, tập hợp lại những người sống sót và xây dựng một cộng đồng trông một thế giới khải huyền – Thế giới mà mọi quyết định đều ảnh hưởng đến tính mạng. Một thế giới mà ý nghĩa của việc sống sót quan trọng đến nhường nào.
State of Decay 2 là trò chơi sống còn zombie cuối cùng trong một thế giới mở, nơi bạn và lên đến ba người bạn xây dựng một cộng đồng của những người sống sót. Đó là vào bạn để thiết lập một cơ sở, phát triển khả năng của nhân vật của bạn, và quản lý các nguồn lực để tồn tại như một nhóm trong một thế giới mà sự lựa chọn quan trọng và mọi quyết định có hậu quả lâu dài.
Trải nghiệm của mỗi người chơi khác nhau – khi bạn chơi, thế giới mở phản ứng với quyết định của bạn, phát triển theo thời gian thực và tự động cung cấp các cơ hội mới để bạn thể hiện các ưu tiên sinh tồn cá nhân của riêng mình. Những quyết định này cũng dẫn đến hậu quả thực sự ảnh hưởng đến cộng đồng của bạn.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

DLC list: Homecoming, Plague Territory, Daybreak Pack, Independence Pack, Survival, Preppers, SHTF, Survivors, Doomsday, Anime Football Team Vehicle.


CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit version)
Processor:  AMD FX-6300 | Intel i5-2500 @ 2.7GHz
Memory:  8 GB RAM
Graphics:  NVIDIA GeForce GTX 760 | AMD Radeon HD 7870
Storage: 15 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit version)
Processor: AMD FX-8350 | i5 4570 @ 3.2 GHz
Memory:  16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 | AMD Radeon R9 380
Storage: 15 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU State of Decay 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - State of Decay 2 Juggernaut Edition Việt Hóa