GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Megaman là một series gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều gamer. Tuy nhiên ít ai biết đây là một series khá “lận đận” và phiên bản mới nhất Mega Man 11, đã đưa anh chàng người máy của chúng ta về lại đúng với ngai vàng dành cho mình.
Trong nhiều năm qua, Capcom luôn cố gắng giúp anh chàng Mega Man khởi sắc trở lại. Từ phiên bản đáng yêu, theo phong cách chibi như Megaman: Powered Up, đến hai phiên bản “yểu mệnh” theo phong cách 8-bit là Mega Man 9 và 10, rồi cả bản repackaged như một phần anniversary collection. Vậy mà Megaman vẫn chưa thật sự bật lên.
Sau đó, Capcom bắt đầu những dự án khủng hơn. Nào là Mega Man Universe, Mega Man Legends 3 và Maverick Hunter. Tuy nhiên đa số đều bị hủy ngay trong giai đoạn sản xuất. Và có lẽ đây thật sự là giai đạn đáng buồn cho lịch sử Mega Man hiện đại. Bên ngoài Capcom, Keiji Inafune cựu game product của hãng, đã đem đến tự game Mighty No 9. Đây cũng là một bản Megaman khác, dù cũng chẳng mấy thành công
Nhưng với Mega Man 11 mọi chuyện đã khác, Capcom dường như tìm thấy hướng đi để khẳng định vị thế củ Megaman giữa muôn ngàn tựa game khác. Phiên bản mơi nhưng lại trung thành với lối chơi cổ điển của cả series, thêm vào một vài tinh chỉnh khiến Mega Man vừa quen, vừa lạ và vẫn đủ sức cuốn hút.
Rất nhiều chi tiết trong Mega Man 11 đậm chất không lẫn vào đâu được. Game thủ dễ dàng nhận ra tám Robot Master dưới quyền kiểm soát của Tiến sĩ Wily độc ác. Mega Man phải hạ từng kẻ thù, lấy được khả năng độc đáo của họ, và cuối cùng hạ gục Dr. Wily. Mega Man có thể bắn, trượt và kêu gọi chú chó robot Rush của mình đến hỗ trợ. Game vẫn giữ mức độ khó đủ khiến vài game thủ ngao ngán lắc đầu.
Điểm đổi mới trong Megaman 11 là hệ thống mang tên Double Gear. Trong một đoạn hồi tưởng về Tiến sĩ Wily và Dr. Light khi còn trẻ, chúng ta nhận ra, chính Wily đã giúp phát triển hệ thống Double Gear. Ông ta tin rằng đây là sự tiến hóa tiếp theo cho robot. Nhưng Dr. Light, lại phản đối và cho rằng “sự tiến bộ của robot nằm ở trí thông minh nhân tạo”. Chính bất đồng này đã dẫn tới hiềm khích của hai nhà khoa học thiên tài.

CẤU HÌNH YÊU CẦU 

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  Intel Core i5-3470 3.20GHz or AMD equivalent or better
Memory:  4 GB RAM
Graphics:  GeForce GTX 650
Storage: 3 GB available space
Sound Card: DirectSound (DirectX 9.0c or better)
DirectX: Version 9.0c

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5-4460 3.20GHz or AMD equivalent or better
Memory:  4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 760
Storage: 3 GB available space
Sound Card: DirectSound (DirectX 9.0c or better)
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU Mega Man 11
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Mega Man 11 Việt Hóa