[giaban]80,000 đ[/giaban]
[giacu][/giacu]
[tomtat]
VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY Divinity Original Sin 2 Việt Hóa
✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.
✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)
80,000 đ
[/tomtat]
[chitiet]Nếu như bạn đã từng chơi qua Divinity: Original Sin và biết được mức độ tự do và sáng tạo mà trò chơi mang lại, thì chắn chắn bạn vẫn sẽ hài lòng khi biết rằng Divinity: Original Sin 2 vẫn giữ nguyên sự sáng tạo đó và mở rộng nó tới một quy mô lớn hơn. Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào cốt lõi, người viết xin được liệt kê những cái mới của trò chơi trước.Đầu tiên là hệ thống Tag (nhãn) và Origin (cội nguồn), khi bạn khởi tạo nhân vật (chỉ một nhân vật thay vì hai như trước), lựa chọn chủng tộc và một số Talent của nhân vật mà mình muốn, thì trò chơi sẽ tự động gán nhãn dựa theo thông tin về nhân vật của bạn và chúng sẽ được dùng để cấp những lựa chọn hội thoại mới trong quá trình chơi. Yếu tố này càng được củng cố khi xuất hiện lần đầu trong Divinity: Original Sin 2 là các nhân vật chính có xuất xứ đã được viết sẵn và sở hữu tuyến truyện của riêng mình.
Ví dụ như nếu như bạn chọn The Red Prince – gã hoàng tử của tộc bò sát Lizard, thì bạn sẽ có cơ hội theo đuổi tuyến nhiệm vụ cá nhân là giành lại quyền trưởng tử cao quý của mình trước kia, và hai nhãn đầu tiên mà bạn có được sẽ là Noble (quý tộc) và Scholar (học giả) mở rộng một số lựa chọn mới trong hội thoại cả tốt lẫn xấu và ảnh hưởng đến phản ứng của NPC. Ảnh hưởng tốt thì NPC có thể cho bạn thông tin về nhiệm vụ hoặc thậm chí là giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ theo hướng khác, còn nếu ảnh hưởng xấu thì NPC sẽ từ chối giao tiếp với bạn hay thậm chí là đe dọa và tấn công bạn.
Bạn vẫn có thể tạo dựng nhân vật của riêng mình, lúc đó thì game sẽ chỉ dán một số nhãn thông thường như “Female” hay “Human” và những nhãn sau này mà bạn có được chủ yếu được trích từ Talent, ngoài ra bạn cũng sẽ bỏ lỡ các tuyến nhiệm vụ cá nhân của các nhân vật có tiểu sử được viết sẵn.
Nếu như bạn đã từng chơi qua Divinity: Original Sin và biết được mức độ tự do và sáng tạo mà trò chơi mang lại, thì chắn chắn bạn vẫn sẽ hài lòng khi biết rằng Divinity: Original Sin 2 vẫn giữ nguyên sự sáng tạo đó và mở rộng nó tới một quy mô lớn hơn
Đổi mới tiếp theo của Divinity: Original Sin 2 có thể sẽ gây đôi chút tranh cãi, đó là hệ thống hội thoại trong game giờ đây được thiết kế theo phong cách “gián tiếp”, nôm na là các câu thoại từ những nhân vật của game giờ đây sẽ không phải là câu nói cụ thể nữa, mà chúng được bày trí theo kiểu thuật lại. Ví dụ như thay vì nói rằng “ta sẽ truy tìm và xóa sổ ngươi bằng mọi giá!” thì giờ đây, câu thoại sẽ trở thành “đe dọa rằng hắn sẽ không bao giờ trốn thoát được”.
Ban đầu, hệ thống này khiến người viết hơi mất tập trung, nhưng thực chất ý tưởng này lại được thiết kế đầy sáng tạo. Một câu nói hoàn toàn có thể mang nhiều ẩn ý mơ hồ trong ý định của người nói đặc biệt khi chúng ta không nghe được giọng điệu của người nói. Có thể một câu thoại trực tiếp mang đúng ý nghĩa của chính nó, nhưng bạn lại không muốn nói ra câu đó thì sao? Đơn cử như bạn muốn đuổi ai đó đi nhưng lại chẳng muốn nói “Get off my face!”, thì câu thoại gián tiếp “Threaten him and drive him away” là một sự thay thế hoàn hảo.
Một điểm mới nho nhỏ nữa là nhân vật chính của người chơi sở hữu một nhạc cụ của riêng mình và giai điệu của họ sẽ được phát lên mỗi khi nhân vật tham gia hội thoại vào nhiệm vụ cá nhân của mình, hoặc ra đòn đánh chí mạng trong chiến đấu. Hiện tại, có 4 loại nhạc cụ là Bansuri (sáo ngang làm từ gỗ trúc ở vùng Nam Á), đàn Tambura (một loại đàn chơi nhạc dân gian của người Bỉ và Macedonia), đàn Oud (một loại đàn hình quả lê của người Do Thái, Hy Lạp và các nước Trung Đông) và Trung Hồ Cầm – Cello.
Cơ chế hành động bí mật được tinh giản hóa đôi chút khi giờ đây, người chơi có thể thấy được tầm nhìn của địch thủ rõ hơn khi được đánh màu “đỏ chói”. Khu vực đầu tiên trong game là Fort Joy sở hữu một thanh “Tension” đo lường mức độ căng thẳng và nó sẽ trở nên tiêu cực hơn nếu như người chơi hành động quá giới hạn của mình.
Cuối cùng, chiến đấu trong Divinity: Original Sin 2 không có quá nhiều thay đổi trừ một số chiêu thức mới mẻ nhưng vẫn có một số điểm đáng chú ý. Các cung thủ giờ đây có khả năng “bẻ cong” đường đi của mũi tên, giúp nhân vật tấn công địch thủ nằm ngoài tầm nhìn của mình. Hỗ trợ cho hệ thống “phá vỡ định luật vật lý” trên là ảnh hưởng của sự thay đổi bề mặt nơi mà nhân vật chạm đất, nhân vật đứng trên cao sở hữu tầm nhìn xa hơn và có khả năng tấn công tầm xa được tối ưu hơn (gây thêm sát thương phụ, vv…). Mỗi nhân vật giờ đây sở hữu chỉ số chắn đỡ sát thương vật lý (Physical) và phép thuật (Magical) riêng hỗ trợ cho việc chống lại tình trạng “spam” các đòn đánh gây hiệu ứng đặc biệt.
Cuối cùng, nếu như trước đây, nhân vật của người chơi phải sở hữu một số lượng điểm vào các Ability thì mới được học những kỹ năng và tuyệt chiêu mới của Ability đó và giảm số lượng Action Point khi thi triển tuyệt chiêu, thì nay giới hạn đó được gỡ bỏ. Thay vào đó, hệ thống kỹ năng giờ đây được nối với những đặc tính (Attribute) căn bản,
CẤU HÌNH YÊU CẦU
MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1 64-bit or Windows 8.1 64-bit or Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5 or equivalent
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 550 or ATI™ Radeon™ HD 6XXX or higher
DirectX: Version 11
Storage: 60 GB available space
Additional Notes: Minimum requirements may change during development.
RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1 64-bit or Windows 8.1 64-bit or Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i7 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 770 or AMD R9 280
DirectX: Version 11
Storage: 60 GB available space
Additional Notes: Recommended requirements may change during development.
0 nhận xét trên - Divinity Original Sin 2 Việt Hóa