GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Final Fantasy VIII là một Game nhập vai kết hợp yếu tố hành động.
Final Fantasy VIII được đặt bối cảnh là một thế giới giả tưởng với các quốc gia khác nhau. Những quốc gia này liên minh và xâm lược lẫn nhau giống như trong thế giới thật, thể hiện ý đồ kết hợp giữa thực tế và giả tưởng. Kiến trúc trong Final Fantasy VIII lấy cảm hứng từ các nước châu Âu, các nền văn minh Cổ đại mang cho game một không khí mới lạ, mang tính “quốc tế”.
Các nhân vật chính là thành viên của một tổ chức, với nhiệm vụ chính là tiêu diệt tên phù thủy được đào tạo ở một nơi gọi là “Garden”. Nơi này giống như một ngôi trường, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gồm: Squall Leonhart, Rinoa, Quistis, Zell, Selphie, Irvine.
Squall Leohart, nhân vật chính của game và là học sinh ở Balamb Garden, nơi đào tạo ra các thế hệ binh sĩ, lính đánh thuê tinh anh. Sau buổi tốt nghiệp, Squall trở thành thành viên của SeeD, một lực lượng chiến đấu đặc biệt của Balamb Garden.
Trong buổi dạ hội mừng các SeeD mới tốt nghiệp, Squall gặp được Rinoa Heartily, người sau này trở thành đối tác của Garden và thuê mướn SeeD. Cuộc gặp gỡ với Rinoa cùng những người bạn đồng hành trên đường làm nhiệm vụ đã khiến Squall dần thay đổi tính cách lạnh lùng, tự kỷ của mình. Và rồi định mệnh đã khiến Squall gặp Laguna Loire ở thế giới trong mơ. Từ đó Squall bị cuốn vào cuộc chiến chống lại Ma nữ ở thế giới tương lai.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Cấu hình tối thiểu của game
HDH : Windows XP/Vista/7/8 (32/64 bit)
Cpu :  1 GHz
Ram : 1GB
Sound card : có
Video Card : DirectX 9.0c compatible card
Dung lượng trống : 4GB .

Cấu hình đề nghị để chiến game mượt mà
HDH : Windows Vista/7/8 (32/64 bit)
Cpu :  Intel Core 2 Duo CPU 3 GHz/cao hơn
Ram : 4GB
Sound card : có
Video Card : ATI Radeon HD 3870/NVIDIA GeForce 9600 GT
Dung lượng trống : 4GB .

VIDEO GAMEPLAY Final Fantasy VIII việt hóa

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Final Fantasy VIII Việt Hóa


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: