GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]ICARUS là tựa game sinh tồn đầy hấp dẫn của người sáng tạo nên DayZ – Dean Hall. Trong đó bạn sẽ trở thành một phi hành gia cố gắng sống sót trên một hành tinh xa lạ.
Chống lại một khu rừng dã man man rợ của người ngoài hành tinh ở Icarus, sai lầm lớn nhất của nhân loại. Sống sót trong môi trường tàn bạo của nó khi bạn khám phá, thu hoạch, sản xuất và săn bắn khi bạn tìm kiếm tài sản của mình.
Từ trạm quỹ đạo của họ, các nhà thám hiểm đi đến bề mặt hành tinh trong các phiên có thời gian giới hạn, nơi họ học cách đối mặt với môi trường ngoài hành tinh, hoàn thành nhiệm vụ phe phái và tìm kiếm tài liệu. có giá trị kỳ lạ. Những người sống sót trở lại quỹ đạo với tư cách là những cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm, biến người ngoài hành tinh của họ thành công nghệ tiên tiến và đối mặt với những thách thức hơn bao giờ hết với kiến ​​thức. Mới. Những thứ còn lại … đã mất vĩnh viễn.
Icarus đã từng được định trở thành một Trái đất thứ hai, nhưng khi vùng đất này sụp đổ – không khí trở nên độc hại và hy vọng của nhân loại về một thế giới mới đã chết. Icarus trở thành trò cười, biểu tượng của nhân loại vươn tới những vì sao và thất bại. Tuy nhiên, khi các nhà sinh học xeno phát hiện ra nguyên nhân của sự cố – vật chất kỳ lạ – thì mối quan tâm mới được thu hút. Có giá trị vượt quá khả năng tính toán, những ‘ngoại lai’ này đã gây ra cơn sốt tìm vàng, thúc đẩy căng thẳng chính trị trên Trái đất và gửi hàng loạt người thăm dò đến Icarus.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit versions)
Processor: Intel i5 8400
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 1060 6GB
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 70 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit versions)
Processor: Intel i7-9700
Memory: 32 GB RAM
Graphics: NVIDIA RTX 3060ti
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 70 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU ICARUS
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - ICARUS Việt Hóa