GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Stray là một trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ ba . Game có các yếu tố thế giới mở , tập trung vào bầu không khí, khám phá và nghệ thuật.Các bạn sẽ phải điều khiển 1 chú Mèo hoang , phải dấn thân vào thế giới toàn là ROBOT và mạo hiểm để trở về với gia đình của mình. Chú ta phải giải các câu đố để tiếp đi tiếp, băng qua các chướng ngại nguy hiểm để tiếp tục cuộc hành trình. Chú còn đồng hành và được hỗ trợ đắc lực bởi 1 chú Drone có tên B-12, B-12 có thể hỗ trợ bằng cách dịch ngôn ngữ của Robot và lưu trữ các vật phẩm được tìm thấy trong chuyến phiêu lưu của Chú Mèo. Kẻ thù của Chú là Zurks, kẻ sẽ tấn công người chơi mọi lúc mọi nơi.
Stray là một trò chơi phiêu lưu về mèo ở góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh giữa những con hẻm chi tiết, được thắp sáng bằng đèn neon của một thành phố mạng đang mục nát và môi trường âm u dưới lớp vỏ bọc của nó. Đi lang thang từ cao đến thấp, bảo vệ trước các mối đe dọa không lường trước được và giải quyết những bí ẩn của nơi phải xem này, nơi sinh sống của những con droid tò mò và những sinh vật nguy hiểm.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-2300 | AMD FX-6350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 650 Ti, 2 GB | AMD Radeon R7 360, 2 GB
DirectX: Version 12
Storage: 10 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-8400 | AMD Ryzen 5 2600
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 780, 3 GB | AMD Radeon R9 290X, 4 GB
DirectX: Version 12
Storage: 10 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Stray
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Stray Việt Ngữ