GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Lấy bối cảnh Liên Xô năm 1955, Atomic Heart bắt đầu câu chuyện khi nhà khoa học người Nga – Dimirty Sechenov đã tạo dựng thành công một quân đoàn robot sở hữu trí tuệ nhân tạo AI có khả năng thay thế con người trong hầu hết mọi lĩnh vực lao động thủ công. Tất cả đều đang diễn ra tốt đẹp cho tới khi có ai đó đã phá hoại phần mềm, khiến con người không còn có thể kiểm soát được lũ robot này nữa. Ngay lập tức, lũ robot trở nên điên cuồng và tấn công con người, tất cả mọi thứ nhanh chóng bị đổ vỡ.
Nhà phát triển Mundfish vừa cho ra mắt một đoạn trailer mới của Game FPS Atomic Heart dài gần 9 phút cho thấy tất cả mọi thứ từ bối cảnh, vũ khí... cực hấp dẫn.
Thiết bị chơi game cầm tay 5G đầu tiên trên thế giới với sức mạnh xử lý hiện đại nhấtAmanotes nỗ lực giữ vị thế nhà phát hành game âm nhạc top 1 thế giới về lượng người dùng
Atomic Heart là trò chơi nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất, được lấy cảm hứng từ tựa game BioShock đình đám. Trò chơi được công bố lần đầu tiên vào năm 2017 với một đoạn trailer ngắn gọn và sau đó là hàng loạt các đoạn trailer mô tả chi tiết nhiều khía cạnh khác nhau trong lối chơi của Atomic Heart. Game đã có một khoảng thời gian phát triển dai dẳng và để mọi thứ kịp tiến độ, nhóm phát triển của Mundfish đã phải cắt bớt phần lớn trò chơi, trong đó có cả chế độ multiplayer.
Lấy bối cảnh Liên Xô năm 1955, Atomic Heart bắt đầu câu chuyện khi nhà khoa học người Nga – Dimirty Sechenov đã tạo dựng thành công một quân đoàn robot sở hữu trí tuệ nhân tạo AI có khả năng thay thế con người trong hầu hết mọi lĩnh vực lao động thủ công. Tất cả đều đang diễn ra tốt đẹp cho tới khi có ai đó đã phá hoại phần mềm, khiến con người không còn có thể kiểm soát được lũ robot này nữa. Ngay lập tức, lũ robot trở nên điên cuồng và tấn công con người, tất cả mọi thứ nhanh chóng bị đổ vỡ.
Game FPS Atomic Heart có cốt truyện cực hấp dẫn
Trước tình thế khó khăn, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính có tên P-3, một người lính ưu tú, có nhiệm vụ tìm ra chủ mưu đứng đằng sau và cố gắng khôi phục lại mọi thứ về nguyên trạng. Khám phá cơ sở nghiên cứu 3826, người chơi sẽ phải chiến đấu với nhiều loại robot kỳ dị bằng các loại vũ khí từ thô sơ tới hiện đại. Thông qua loạt trailer được công bố, chúng ta có thể thấy rõ được sự sáng tạo trong lối chiến đấu và kho vũ khí vô cùng tân tiến của Atomic Heart.
Đồng hành cùng người chơi sẽ là một AI có tên CHAR-les, siêu máy tính này sống bên trong chiếc găng tay của P-3 và có hình dạng giống với một bó dây màu đen liên tục chuyển động uốn lượn. Hầu như tất cả mọi hành động từ chiến đấu, giao tiếp hay nhiệm vụ của người chơi trong Atomic Heart đều sẽ thông qua CHAR-les. Ngoài việc chiến đấu với lũ robot, người chơi cũng phải luôn tỉnh táo để giải mã những câu đố hóc búa trong trò chơi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU Atomic Heart

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (20H1 version or newer, 64-bit versions)
Processor: AMD Ryzen 3 1200 or Intel Core i5-2500
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 4 GB VRAM, AMD Radeon R9 380 or NVIDIA GeForce GTX 960 DirectX: Version 12
DirectX: Version 12
Storage: 90 GB available space
Additional Notes: 30 FPS, 1920x1080 in low

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (20H1 version or newer, 64-bit versions)
Processor: AMD Ryzen 5 2600X or Intel Core i7-7700K
Memory: 16 GB RAM
Graphics: 8 GB VRAM, AMD RX 6700 XT or NVIDIA GeForce RTX 2070
DirectX: Version 12
Storage: 90 GB available space
Additional Notes: SSD recommended, 60 FPS, 1920x1080 in ultra

VIDEO GIỚI THIỆU Atomic Heart

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]







[/video]

0 nhận xét trên - Atomic Heart Việt Hóa