GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

120,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nhìn chung khi so sánh lối chơi với phiên bản WWE 2K22 năm ngoái, WWE 2K23 không thật sự có quá nhiều điểm thay đổi lớn, nhưng cũng không hề thiếu những thay đổi nhỏ đáng giá, gia tăng trải nghiệm người chơi.
Điểm giống đầu tiên dễ thấy nhất đó là hệ thống điều khiển trong trận đấu. Vẫn là những bảng combo kết hợp đơn giản của đánh nhẹ tới đánh mạnh, hòa trộn thêm với vật lộn (grapple) để “hành ra bã” đối thủ, nhằm tăng thanh năng lượng “momentum” để kích hoạt đòn thế đặc biệt (special) và chiêu kết thúc (finisher) đặc biệt của đô vật mà bạn điều khiển. Song song, vẫn phải để ý thanh thể lực để tránh nhanh mệt mỏi, ảnh hưởng tới tốc độ ra đòn.
Nếu như trong các bản trước, một khi đã dính đòn “finisher” mà không kịp ấn phản đòn thì bạn sẽ nắm chắc không có cơ hội sửa sai. Nay WWE 2K23 gia tăng thêm khả năng phản đòn nhiều hơn ngay giữa các đòn đánh “specials – finishers” hoặc “comeback move” để người chơi hoàn toàn có thêm cơ hội lật ngược tình thế, tạo nên nhiều tình huống bất ngờ vô cùng nuột và mãn nhãn!
Hiển nhiên, đối phương cũng có thể làm những điều tương tự với bạn, vậy nên nhiều trận đấu cũng trở nên khó đoán, phần nào gia tăng sự căng thẳng, hồi hộp, tăng thêm không khí sôi nổi cho trận đấu trên võ đài.
Điều này phần nào có được là nhờ vào sự cải tiến của trí thông minh nhân tạo (A.I) của các đô vật ở WWE 2K23 cao tay hơn hẳn các phiên bản trước. Các đối thủ hoàn toàn có thể né hoặc đỡ đòn nếu bạn cứ tung combo không kiểm soát, chỉ cần một sơ hở nhỏ thôi thì khả năng bạn bị “tẩm bột” là điều thường xuyên thấy.
Và dù bạn chơi ở mức dễ đi chăng nữa thì nếu không cẩn thận, chắc chắn bạn vẫn sẽ bị ăn đòn chỉ vì… ỷ y các tay đô vật sẽ nhẹ tay hơn khi đấu với mình!
Các phản ứng khi dính đòn trong WWE 2K23 được thể hiện vô cùng sinh động thông qua hệ thống mô phỏng chuyển động được thêm thắt ở những động tác nhỏ, từ cử chỉ bò một cách nặng nề tùy tình huống, cho tới việc khi thể lực (stamina) bị giảm thì cách đi đứng ra đòn cũng trở nên chậm chạp, v.v. Thậm chí lần đầu tiên trong toàn bộ dòng game, người viết thấy nhân vật để chân hoặc bám tay vô dây để thoát khỏi việc bị đếm trong tíc tắc như ở các trận đấu ở ngoài đời thực vậy.
Ngoài ra, những phàn nàn về độ tương tác môi trường yếu kém của các mục chơi, đặc biệt là Backstage Brawl của WWE 2K22 cũng đã được WWE 2K23 nâng cấp tốt hơn!

CẤU HÌNH YÊU CẦU  WWE 2K23

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5-3550 / AMD FX 8150
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1060 / Radeon RX 480
DirectX: Version 12
Storage: 80 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card
Additional Notes: SSD recommended, AVX - Compatible processor

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel i7-4790 / AMD FX 8350
Memory: 16 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1070 / Radeon RX 580
DirectX: Version 12
Storage: 80 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card
Additional Notes: SSD recommended, AVX - Compatible processor

VIDEO GAME WWE 2K23


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - WWE 2K23