GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Imperator Rome là game chiến thuật mới đến của Paradox Intercrack , bối cảnh là những thế kỷ đầy biến động từ Đế chế kế vị Alexander ở phía Đông cho đến Đế chế La Mã cổ đại.
Alexander. Hannibal. Caesar. Những con người vĩ đại và nhiều tên tuổi khác đã tạo nên vận mệnh mới cho 1 lục địa. Những vị vua tài giỏi, những vị tướng thông thái và vị thần quảng đại sẽ để lại dấu ấn của họ bên bờ Địa Trung Hải cổ xưa.
Xung quanh vùng biển này, các quốc gia đang nỗ lực xây dựng và phát triển vương quốc, phát huy thế mạnh và đối đầu với nhau trong cuộc chiến tàn khốc. Di sản văn hóa và nền chính trị mà họ gây dựng được gọi chung là Văn minh phương Tây. Thế nhưng, nền văn minh ấy đang bị lung lay bởi chiến tranh và xung đột. Liệu bạn có thể thay đổi lịch sử trong tựa game đế chế Imperator: Rome?
Imperator Rome tái hiện lại hàng loạt cuộc chiến sử thi và những thách thức trong việc xây dựng đế chế xa xưa. Quản lý dân cư, giữ niềm tin với các vị thần và luôn canh trừng những kẻ phản bội… Công cuộc xây dựng đất nước trong game Imperator: Rome chưa bao giờ là dễ dàng!
Một thế giới sống động gồm các nhân vật với vô vàn kỹ năng và chủng tộc, những yếu tố này sẽ thay đổi không ngừng theo thời gian. Họ sẽ dẫn dẫn dắt quốc gia của bạn, hình thành nên các quận huyện, chỉ huy quân đội và hạm đội. Tạo hình nhân vật chân thực sẽ tạo nên thế giới sinh động, gần gũi hơn trong Imperator Rome.
Cư dân, dân tự do, các bộ tộc và nô lệ – mỗi nhóm dân cư trong Đế chế Rome sẽ có nền văn hóa và tín ngưỡng tôn giáo riêng. Khi được chiêu mộ vào lực lượng quân đội, quản lý tài chính hay bảo vệ lãnh thổ, hãy quan tâm tới niềm vui và cảm xúc của họ. Thành công của bạn sẽ dựa trên sự hài lòng của từng cá nhân trong toàn đế chế.

CẤU HÌNH Imperator Rome

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 7 Home Premium 64 bit SP1
Processor: Intel® iCore™ i3-550 or AMD® Phenom II X6 1055T
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia® GeForce™ GTX 460 or AMD® Radeon™ HD 6970

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 Home 64 bit
Processor: Intel® iCore™ i5- 3570K or AMD® Ryzen™ 3 2200G
Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia® GeForce™ GTX 660 or AMD® Radeon™ R9 380

VIDEO GIỚI THIỆU Imperator Rome
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Imperator Rome Việt Hóa