GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Banishers: Ghosts of New Eden lấy bối cảnh vào thế kỷ 17 giữa một thuộc địa ở New England, Banishers đưa bạn vào vai Red mac Raith và cộng sự Antea Duarte của anh ta. Cặp đôi này là những kẻ trục xuất, có nhiệm vụ đi lang thang khắp thế giới để chiến đấu với những hồn ma và giúp đỡ những người sống mà chúng gây bệnh. Về cơ bản họ là Phù thủy, nhưng có ít Người chết đuối hơn. Khi cả hai điều tra lời nguyền của New Eden, Antea nhận ra cái chết không đúng lúc của mình, chỉ để trở lại như một hồn ma, thứ mà cô đã thề sẽ chiến đấu. Khi Red và người bạn đồng hành giờ đã trở thành ma quái của mình khám phá thế giới, bạn chiến đấu với cả người chết và người sống để khám phá những bí mật đen tối đằng sau lời nguyền của New Eden.
Banishers: Ghosts of New Eden là một câu chuyện tình lãng mạn ẩn chứa trong một game nhập vai lịch sử giả tưởng gay cấn. Câu chuyện của Red và Antea hoàn toàn hấp dẫn, biến những gì lẽ ra là một câu chuyện báo thù thuộc lòng với một ma nữ xấu tính thành một bài thiền thực sự về nỗi đau buồn. Cuộc đối thoại của họ tràn ngập những đề cập đến những cuộc phiêu lưu trong quá khứ và sự dịu dàng về thể xác của họ với nhau thực sự khiến họ trở nên khác biệt so với bất kỳ bộ đôi chính nào trong trò chơi. Khi Antea bị giết và biến thành linh hồn, bạn thấy mình phải đối mặt với một sự lựa chọn. Bạn sẽ giữ vững lời thề của mình và thăng thiên cho linh hồn cô ấy, hay bạn sẽ hy sinh mạng sống với hy vọng đưa cô ấy trở lại? Những quyết định của bạn sẽ định hình số phận của cư dân New Eden – họ còn sống hay đã chết và quyết định điểm kết thúc cuộc hành trình của bạn.

CẤU HÌNH Banishers: Ghosts of New Eden

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/11 64-bit
Processor: Intel Core i3-8300 / AMD Ryzen 3 2200G
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 4 GB VRAM, Nvidia GeForce GTX 1050 Ti / AMD Radeon RX 580
DirectX: Version 12
Storage: 52 GB available space
Additional Notes: 30 FPS in 1920x1080 with the "Low" preset

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/11 64-bit
Processor: Intel Core i5-10600K / AMD Ryzen 5 5600X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: 6 GB VRAM, Nvidia GeForce RTX 2060 / AMD Radeon RX 6700 XT
DirectX: Version 12
Storage: 52 GB available space
Additional Notes: 60 FPS in 1920x1080 with the "Very High" preset + SSD Recommended

VIDEO GIỚI THIỆU Banishers: Ghosts of New Eden
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Banishers Ghosts of New Eden