GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sau bao nhiêu năm trời dài xa cách, John Cooper đã trở lại và bắt đầu chuyến hành trình với các phi vụ mới, mở ra những mẩu chuyện hấp dẫn về miền viễn Tây đầy khắc nghiệt.
Desperados III không mang cả dàn nhân vật cũ trở lại khi John Cooper phải chia tay những người đồng đội cũ như Kate O’Hare, Sam Williams, Doc McCoy nhưng đồng thời đem đến một gương mặt mới đó là chàng trai người Mexico – Hector. Theo như tấm ảnh bìa và trailer được Mimimi Productions cung cấp, Desperados III sẽ có tổng cộng 5 nhân vật có thể điều khiển được, con số này tương đồng với bộ 5 trong Shadow Tactics: Blades of the Shogun. Tuy nhiên, 3 nhân vật còn lại dù xuất hiện trong trailer nhưng vẫn chưa được công bố danh tính.
Về mặt nội dung, dù Mimimi Productions chưa đưa ra bất kì mốc thời gian nào nhưng không khó để nhận ra Desperados III diễn ra sau câu chuyện của Helldorado khi trận đánh với tên trùm El Cortador đã là câu chuyện của quá khứ. Hiện tại, những thông tin về nội dung được đem đến còn quá ít ỏi và chỉ có
Cũng giống những sản phẩm tương tự như Commandos, Robin Hood: The Legend of Sherwood hay Shadow Tactics: Blades of the Shogun chung nhà. Desperados III sẽ cho người chơi tự do điều khiển và sử dụng hết thảy những kĩ năng của từng nhân vật để vượt qua từng màn chơi, với màn thể hiện quá thành công của Mimimi Productions trước đây, không khó để đoán được Desperados III cũng sẽ không dễ chơi một chút nào.

CẤU HÌNH Desperados III 

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 64-bit or higher
Processor: 3.0 GHz Dual Core (Intel i3-530 / AMD Athlon II X3 460)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 560 / Radeon HD 5850, 2GB
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: 3.0 GHz Quad Core (Intel i5-750 / AMD Athlon X4 740)
Memory: 12 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 760, AMD Radeon HD 7870, 3GB
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c Compatible Sound Card with Latest Drivers
Additional Notes: It is recommended to install the game on an SSD to improve loading times

VIDEO GAMEPLAY Desperados III 

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Desperado 3 Việt Hóa