GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Chúa tể của những chiếc nhẫn: Gollum™ là bản chuyển thể chính thức dựa trên các tác phẩm văn học của J.R.R. tolkien.
Diễn ra song song với các sự kiện được mô tả trong The Fellowship of the Ring™, The Lord of the Rings: Gollum là game phiêu lưu hành động và trải nghiệm tương tác hoành tráng. Bạn đóng vai Gollum bí ẩn trong cuộc hành trình đầy nguy hiểm của anh ta và tìm hiểu cách anh ta đánh lừa những nhân vật mạnh nhất ở Trung địa.
The Lord of the Rings: Gollum là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy bối cảnh trong vũ trụ The Lord of the Rings. Sự kiện diễn ra giữa các sự kiện của The Hobbit và bộ ba Chúa nhẫn của J. Tolkien. Trong trò chơi, chúng ta tìm hiểu câu chuyện của Smeagol, hay còn được biết đến với cái tên Gollum, sau khi gặp Bilbo Baggins. Để truy tìm tên trộm đã đánh cắp kho báu của mình, Sméagol đã đến được Mordor. Tuy nhiên, ở đó anh đã bị bắt bởi những người hầu của lãnh chúa. Bây giờ Gollum phải cố gắng trốn thoát khỏi những kẻ hành hạ mình.
Trong game The Lord of the Rings: Gollum, bạn có thể trải nghiệm câu chuyện về nhân vật này từ khi hắn còn là nô lệ bên dưới Dark Tower cho đến khi ở cùng các Yêu tinh ở Mirkwood.

CẤU HÌNH The Lord of the Rings: Gollum

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/11
Processor: Intel Core i5-4690 / AMD Ryzen 3 1300X
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 1060, 6GB / AMD Radeon R9 290X, 4GB
DirectX: Version 12
Storage: 45 GB available space
Additional Notes: at Low preset and 1080p, Ray Tracing off

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/11
Processor: Intel Core i7-8700K / AMD Ryzen 5 3600X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce RTX 3070, 8GB (with DLSS Quality Setting) / AMD Radeon RX 6750 XT, 12GB
DirectX: Version 12
Storage: 45 GB available space
Additional Notes: at Medium preset and 1080p, Ray Tracing on

VIDEO GIỚI THIỆU The Lord of the Rings: Gollum[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - The Lord of The Rings Gollum